Tin tức - Sự kiện

Thương hiệu Sơn Đại Bàng lần thứ 3 liên tiếp đạt "Thương hiệu Quốc gia" (05/12/2016)

Tối ngày 30/11/2016, 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia đã vinh dự được nhận biểu trưng của Chương trình Thương hiệu quốc gia do Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình và Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia – Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh trao tặng.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003. Đây là Chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ). Bắt đầu từ năm 2008, chương trình được tổ chức 2 năm một lần, với các giá trị mục tiêu là: Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong. Để trở thành Thương hiệu quốc gia, các doanh nghiệp đều phải đáp ứng gần 30 tiêu chí thể hiện rõ những ưu điểm vượt trội về chất lượng của sản phẩm, khả năng đổi mới sáng tạo và dẫn dắt thị trường trong ngành hàng của mình.Chương trình hướng tới mục đích:

-      Xây dựng hình ảnh về Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hang hóa và dịc vụ đa dạng, phong phú với chất lượng cao.

-      Nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập. Khuyến khích xuất khẩu sản phẩm công nghiệp chế biến, giảm tỷ trọng xuất khẩu nguyên liệu thô.

-      Tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dung trong và ngoài nước đối với các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam.

-      Xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong’’. Tăng them uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn cho đất nước và con người Việt Nam, góp phần khuyến khích du lịch và thu hút đầu tư nước ngoài.

 

Lãnh đạo các doanh nghiệp chụp hình lưu niệm với Chủ tịch nước tại Phủ Chủ tịch

 

Do các tiêu chí đánh giá rất chặt chẽ, nên năm nay hàng ngàn hồ sơ đăng ký, chỉ có 88 doanh nghiệp lọt vào danh sách có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2016. Trong sự kiện này, Công ty Cổ phần Sơn Tổng hợp Hà Nội tự hào là một trong số ít các doanh nghiệp liên tiếp 3 lần đạt Thương hiệu Quốc gia. Trong hai năm qua, Công ty cổ phần Sơn Tổng hợp Hà Nội với thương hiệu Sơn Đại Bàng tiếp tục khẳng định là thương hiệu mạnh trong nước và hướng đến thị trường quốc tế.

Lãnh đạo doanh nghiệp diện kiến chủ tịch nước.

Lãnh đạo doanh nghiệp đón nhận danh hiệu Thương Hiệu Quốc Gia

Các doanh nghiệp  đạt thương hiệu quốc gia 2016.

 

 Ở lần tham gia bình chọn này Sơn Đại Bàng được đánh giá cao về những nỗ lực trong việc phát triển thương hiệu, đầu tư sản xuất tập trung, trang bị dây chuyền công nghệ hiện đại, phát triển nguồn nhân lực có chuyên môn cao v.v…Sơn Đại Bàng hiện đang là thương hiệu Sơn hàng đầu về chất lượng ở Việt Nam.

Với sự vinh danh cao quý này, Sơn Đại Bàng có nhiều cơ hội quảng bá thương hiệu tới người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế, đồng thời ngày càng khẳng định hơn nữa chất lượng và giá trị sản phẩm, xứng đáng là một trong những thương hiệu quốc gia hàng đầu tại Việt Nam.

Sản phẩm nổi bật

 
Lên đầu